Wednesday, July 8, 2009

หน้ากากป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009


อันนี้เป็นหน้ากากที่เค้าเสนอว่าป้องกันโรคได้ครับ จะหาซื้อได้ทั่วไปได้มั้ยเนี้ย !!

Viramask N99 คือหน้ากากสำหรับป้องกันอันตรายจากแบคทีเรีย ผุ่นละออง และไวรัส ซึ่งมีประสิทธิภาพการกรองสูงสุด 0.075μm (ขนาดอนุภาคไวรัส) ด้วยเทคโนโลยี Faceseal ที่คิดค้นและวิจัยเป็นเวลา 5 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกา

Viramask N99 แตกต่างจากหน้ากากทั่วไปตามท้องตลาด เป็นผลิตภัณฑ์แรกและหนึ่งเดียวที่สามารถป้องกันเชื้อหวัดมรณะได้ถึง 99.95% ได้รับการรับรองจาก CDC/NIOSH US. Goverment ซึ่งเป็นองค์กรรัฐที่มีหน้าที่ควบคุมและป้องกันโรคระบาดร้ายแรงของประเทศสหรัฐอเมริกา (Centers for Disease Control and Prevention / National Institute for Occupational Safety and Health ) นอกจากนั้น Viramask ยังได้ผ่านกระบวนการทดสอบโดย FDA (United States the Food and Drug Administration) โดยการทดลองจากศูนย์ปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์เนลสัน

ด้วยประสิทธิภาพอันดีเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ส่งผลให้ Viramask N99 ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการนำมาใช้เพื่อป้องกันโรคระบาดไข้หวัดมรณะ 2009 โดยในประเทศญี่ปุ่นมียอดขายมากถึง 10 ล้านชุดในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

No comments: